Menu Close

UPGO CRM – CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TOÀN DIỆN

Phần mềm chăm sóc khách hàng UpCRM là phần mềm giúp doanh nghiệp quản lý các hoạt động tương tác với khách hàng của mình, hình thành nên các mối quan hệ trong doanh nghiệp; mục tiêu cuối cùng là cải thiện mối quan hệ với khách hàng, hỗ trợ giữ chân và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu.

UpCRM liên kết với phần mềm quản lý bán hàng UpPOS và UpBOT giúp cho quá trình quản lý thông tin khách hàng, lan truyền và áp dụng chương trình khuyến mãi, event trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Như vậy, UpCRM thực sự có tính năng gì?

  • Tạo, quản lý chương trình khuyến mãi và phát hành voucher.

VD: Giảm 10% tổng hóa đơn trên 500,000đ, giảm 20% các sản phẩm trong nhóm đồ uống, đồng giá tất cả các sản phẩm,…

  • Thu thập và quản lý thông tin của từng khách hàng (bao gồm cả khách hàng lẻ và doanh nghiệp) để có thể liên hệ và chăm sóc kịp thời tạo uy tín cho khách hàng và giữ chân khách hàng lâu dài.

VD: Khách hàng 2 tuần không đến nhà hàng, gửi mã khuyến mại cho khách hàng thông qua Facebook messenger.

  • Xếp loại khách hàng để có chương trình chăm sóc riêng (thành viên bạc, vàng, kim cương,…).
  • Đồng bộ dữ liệu với phần mềm quản lý bán hàng UpPOS.
  • Thống kê chi tiết về từng khách hàng, từng sản phẩm, từng chương trình khuyến mại theo ngày/ tuần/ tháng/ năm.
  • Thống kê tổng số hóa đơn được tạo, doanh thu trong ngày/ tuần/ tháng.
  • Thể hiện biểu đồ tình hình doanh thu.
  • Quản lý, theo dõi hóa đơn với thông tin chi tiết từng ngày, từng khách hàng.
  • Tích hợp đồng bộ quản lý nhiều điểm bán trong chuỗi cửa hàng.